วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สติ๊กเกอร์เรซิ่น คือ สติ๊กเกอร์ที่นำไปผ่านกระบวนการหยอดเรซิ่นลงบนตัวของสติ๊กเกอร์ที่ผ่านกระบวนการพิมพ์มาเรียบร้อยแล้ว สติ๊กเกอร์เรซิ่นมีอยู่ด้วยกันหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับพื้นผิวของสติ๊กเกอร์ที่เราจะทำการหยอดเรซิ่น หรือ การใช้งานสติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นว่าเราจำเป็นที่จะต้องนำไปตากแดดหรือไว้ในที่โล่งหรือไม่ สติ๊กเกอร์เรซิ่นมีความสวยงามที่ไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับเนื้อของตัวสติ๊กเกอร์ที่เราทำการหยอดเรซิ่นลงไป ส่วนมากสติ๊กเกอร์ที่นิยมนำมาผลิตเป็นสติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นจะเป็นสติ๊กเกอร์ที่ทำการฉีกแล้วไม่ขาดอย่างเช่น สติ๊กเกอร์เนื้อพีพี ที่สามารถที่จะทนความเย็นได้ ฉีกไม่ขาดเมื่อเรานำมาทำการผลิตสติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นจึงได้สติ๊กเกอร์เรซิ่นที่มีประสิทธิภาพสูง หรือ จะเป็นสติ๊กเกอร์เนื้อฟรอยด์ ที่ให้ความเงางามเวลาที่หยอดเรซิ่นออกมาแล้ว สอบถามโทร 02-5182344


สติ๊กเกอร์เรซิ่น

สติ๊กเกอร์เรซิ่นเนื้อฟรอยด์




สติ๊กเกอร์เรซิ่นที่ใช้สติ๊กเกอร์เนื้อฟรอยด์ เมื่อทำการหยอดออกมาแล้วเราจะได้สติ๊กเกอร์เรซิ่นที่มีความเงาเนื่องจากความเงาของฟรอยด์





สติ๊กเกอร์หยอดเรซิ่น

สติ๊กเกอร์เรซิ่นเนื้อพีพี



สติ๊กเกอร์เรซิ่นที่ใช้สติ๊กเกอร์เนื้อพีพี เมื่อทำการหยอดออกมาแล้วจะได้ความคงทนสวยงาม ฉีกไม่ขาด




คุณสมบัติของสติ๊กเกอร์เรซิ่น



สติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นมีความคมชัดที่สูง สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าของคุณได้สูง


-สติ๊กเกอร์เรซิ่นที่เราผลิตนั้นเราจะใช้เรซิ่นแท้ 100 % จึงสามารถที่จะทนความร้อนได้โดยที่ไม่มีการเหลือง แต่ถ้าหากบางที่ไม่มีมาตรฐานในการผลิต สติ๊กเกอร์เรซิ่นที่ได้เมื่อเวลาเรานำสติ๊กเกอร์เรซิ่นไปใช้งานอาจจะมีการเหลืองได้


-สติ๊กเกอร์เรซิ่นนั้นมีคุณสมบัติที่สามารถกันน้ำได้


-สติ๊กเกอร์เรซิ่นมีความคงทนสูง มีความสวยงาม


สติ๊กเกอร์เรซิ่น
สติ๊กเกอร์เรซิ่น


เราเป็นโรงงานผลิตสติ๊กเกอร์เรซินที่มีพนักงานหรือสายการผลิตเป็นของตัวเองจริง จึงสามารถที่จะผลิตสติ๊กเกอร์เรซิ่นได้ตามต้องการของคุณ หากคุณไม่มีแบบในการผลิต ทางบริษัทของเราก็มีการทำแบบให้โดยช่างที่ชำนาญการในเรื่องของการออกแบบ และ ทางบริษัทของเราไม่มีการเอาเปรียบลูกค้าโดยที่นำเรซิ่นปลอมหรือทำการผสมอย่างอื่นมาหยอดให้กับงานของลูกค้า 
เรานำเรซิ่นแท้ 100 % มาทำการหยอดให้คุณจริง คุณจึงมั่นใจได้ว่าสติ๊กเกอร์เรซิ่นที่เราผลิตออกมานั้นจะมีความสวยงามตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอน สายด่วน 085-5533762




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น